Thuê chú rể hàng thật hàng giả

Vào sát những ngày lễ như Noel, Tết Tây, Vlentine..., dịch vụ cho thuê người yêu, thuê bạn gái đi chơi đã trở nên quen thuộc. Thế nhưng, cho thuê cả cô dâu - chú rể để tổ chức hẳn một đám cưới giả - để hài lòng nhà gái hoặc nhà trai, lại là chuyện khác hẳn. Ấy vậy mà dịch vụ tưởng chừng muôn vàn khó khăn này lại đang được khách hàng khẳng định và gần như thành công tuyệt đối.

 Do nhu cầu hiện nay, việc thuê cô dâu chú rể khá nhiều – nên có nhiều công ty , doanh nghiệp mở ra để đáp ứng nhu cầu này, nhưng vì đội ngũ nhân viên còn non trẻ, chưa có kinh nghiệm nên không đáp ứng được nhu cầu và làm ảnh hưởng tới uy tín của các công ty lớn có tên tuổi. Để làm rõ thực trạng này, nhóm phóng viên chúng tôi quyết tâm tìm hiểu các đơn vị lớn nhỏ đang phát triển dịch vụ này. Lang thang trên mạng, chúng tôi không khỏi tò mò về những dòng quảng cáo, những câu chuyện trên forum, tìm hiểu qua các trang mạng, diễn đàn, blog, các hội nhóm trên facebook. Đi sâu vào những câu chuyện, các chị em (thường là những bà mẹ đơn thân) hầu hết đều nhắc đến cái tên Tín Thành như một cái tên quen thuộc. Trao đổi với vài admin, chủ blog trong hội nhóm này, họ đều gật đầu đồng tình rằng Công ty TNHH Tín Thành là một trong những sự lựa chọn hàng đầu và uy tín của những khách hàng đặc biệt này.

Logo công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành

Để làm rõ thực hư, phóng viên tìm đến công ty Tín Thành có trụ sở tại tầng 21, Toà nhà Capital Tower, Số 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội. Trò chuyện với chúng tôi, anh Đỗ Văn Thành – Tổng giám đốc công ty Tín Thành phân tích, nhận thấy những nhu cầu chính đáng của khách hàng và xã hội, công ty đã mở ra dịch vụ tổ chức đám cưới danh nghĩa, bao gồm: cho thuê cô dâu, chú rể, ekíp đóng thế vào năm 2005. Sau hơn 10 năm hoạt động thành công vượt bậc, công ty mở rộng ngành nghề sang tổ chức đám cưới và hội nghị, các dịch vụ về cưới hỏi chuyên nghiệp. Hiện tại, dịch vụ cho thuê nhân sự cao cấp: PG, MC, Ca sỹ, nhóm cổ vũ, thư ký chuyên nghiệp đã được giới thiệu ra thị trường với đội ngũ nhân viên không chỉ xuất sắc về ngoại hình mà còn chuyên nghiệp trong cung cách làm việc.

 

Đối tượng khách hàng lựa chọn Tín Thành thường là những cô gái gặp phải những chuyện éo le trong cuộc sống mà con người ta không thể lường trước được. Do đó họ phải gánh chịu những hệ lụy như : làm mẹ đơn thân, khiến bố mẹ, gia đình mất mặt... Hay bạn trai không có trách nhiệm với người yêu của mình, muốn bỏ người yêu mặc dù bạn gái đã có bầu. Để giải quyết những vấn đề đó, họ thường tìm đến dịch vụ cho thuê chú rể để làm đám cưới giúp êm thấm mọi việc. Bên cạnh đó, xu hướng giới tính thứ ba ngày càng nhiều, vì thế để cho người thân, bạn bè tránh hiểu nhầm, nhiều cô gái chàng trai đã tìm đến dịch vụ này. Tất cả họ đều không muốn ai biết sự thật , họ muốn người đời sẽ nhìn họ có cuộc sống gia đình bình thường như bao người khác. Công ty thầm lặng tổ chức nhiều đám cưới rắc rối, mong muốn hướng đến một dịch vụ đáng tin cậy cho tất cả khách hàng đối mặt với điều tiếng của dư luận hoặc gặp chuyện khó ứng xử trong gia đình.

Trụ sở chính Công ty TNHH Tổ chức sự kiện và Đào tạo nhân sự Tín Thành

Đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đào tạo nhân sự thì việc tạo được niềm tin đối với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Công ty Tín Thành cống hiến trong suốt những năm qua luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu cho tất cả các hoạt động của mình.

Từ 2005 đến nay Công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như:

·        Là Công ty tổ chức sự kiện Uy Tín nhất năm 2014

·        Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam 2013

·        Doanh nghiệp tiêu biểu do phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng….

Hiện nay có nhiều công ty cũng cung cấp dịch vụ như Tín Thành, mở ra nhưng không đáp ứng đủ và đúng nhu cầu, thực trạng doanh nghiệp ảo làm giảm uy tín của những công ty có tiếng. Khách hàng ( những cô dâu, chú rể mới) khi lựa chọn công ty để tổ chức dịch vụ cần thận trọng và có sự tìm hiểu rõ ràng, tránh những rủi ro về các vấn đề, tổ chức thực hiện, bảo mật thông tin, tống tiền. Tránh trường hợp chọn các công ty nhỏ, mới thành lập, vì tiếc một chút lợi ích mà khiến sự việc bị bại lộ, làm ảnh hưởng đến chính mình. Sự thiếu kinh nghiệm, và việc xử lý tình huống chưa nhanh nhạy đó gây ra nhiều sự bi hài trong các đám cưới giả. Hậu quả gây ra khiến nhiều người không thể tưởng tượng nổi.

Mới đây, một công ty cùng ngành cũng cho thuê dịch vụ cưới hỏi ( chúng tôi không tiện nêu tên) tổ chức đám cưới giả cho cô dâu ( người Hải Dương), người đứng ra tổ chức chính là chú ruột. Người chú này nói cháu mình bị đồng tính, bố mẹ bắt lấy chồng, đám cưới diễn ra mọi người mới vỡ lẽ là cô dâu đã có thai và tác giả của bào thai không ai khác chính là ông chú ruột. Mọi chuyện tưởng chừng êm xuôi nhưng với việc xử lý thiếu kinh nghiệm, không tìm hiểu rõ đối tượng khách hàng mình đang cung cấp dịch vụ là ai khiến cho đám cưới giả này bị lộ, câu chuyện chú cháu cũng bị khui ra ngay tại đám cưới, và cô dâu là người chịu tổn thương nhất. Ngược lại, nếu chọn Tín Thành, cô dâu sẽ được tâm sự về hoàn cảnh của mình, đội ngũ nhân viên sẽ lên kế hoạch, sau đó sẽ có kịch bản tập duyệt để đám cưới diễn ra đúng phong tục văn hóa Việt Nam và trang trọng nhất. Đặc biệt khách hàng sẽ được bảo mật tuyết đối các thông tin, khách hàng sẽ yên tâm và tận hưởng đám cưới của mình.

Bạn đọc cần lưu ý, nếu có nhu cầu bạn nên tỉnh táo để lựa chọn và đánh giá năng lực triển khai nơi mình định gửi gắm niềm tin để tránh tiền mất tật mang và các hệ lụy trong tương lai. Bạn nên tham khảo trên báo hangthathanggia.vn để có được những thông tin chuẩn và chính xác nhất. Trao niềm tin vào một công ty không có truyền thống, không có tên tuổi, không cam kết, không uy tín, tổ chức hoạt động kém sẽ dẫn đến việc lộ thông tin, không thể lấy lại được danh dự cho bản thân và gia đình. 

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ cho thuê chú rể, cô dâu hay muốn tìm bạn đời…., hãy nhấc máy gọi điện đến công ty Tín Thành với số hotline 0982.855.838 hoặc truy cập vào website tinthanhevents.com.vn/ để được tư vấn dịch vụ một cách tốt nhất. Công ty luôn cam kết “Cho dù bạn có sử dụng dịch vụ hay không, chúng tôi cam kết sẽ giữ bí mật tuyệt đối cho bạn”.

Cám ơn Anh Đỗ Văn Thành – Tổng giám đốc công ty Tín Thành đã trao đổi với Pv hangthathanggia.vn về những thông tin trên, chúng tôi tin rằng, Tín Thành sẽ thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới, và luôn là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng trong dịch vụ “ Cô dâu – Chú rể” .

                                                                                                                                                 Bích Trần. 

Giới thiệu công ty

 

Thành tích nổi bật

Được thành lập năm 2005, với hơn 15 năm kinh nghiệm cung ứng và đào tạo nhân sự. Chuyên tổ chức đám cưới danh nghĩa, uy tín, chuyên nghiệp, bảo mật tuyệt đối, 100% nhân sự là cán bộ công chức, đặc biệt được rất nhiều các đơn vị các tổ chức nhà nước Vinh Danh

Xem thêm >>

Phóng sự thuê chú rể

 

Trao giải truyền hình HN1

 

Trải nghiệm dịch vụ

Tư vấn miễn phí 24/24, nhanh chóng.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, công ty lâu năm
Dịch vụ tối ưu, trang thiết bị sẵn có, nhân sự là thế mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu trong 90 phút
Thông tin khách hàng hoàn toàn bảo mật
Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng
 

Chương trình thời sự

 

Facebook Like Box

Thống kê truy cập

 7 Trong ngày
 301.003 Trong tháng
6 Đang online