Rộ mốt thuê chú rể để... cưới chạy bầu

Bị người yêu ruồng bỏ khi biết mình có bầu, P không muốn mất đi đứa bé cũng không muốn bị mọi người dị nghị, bàn tán ảnh hưởng đến gia đình và cuộc sống của con mình sau này. Chị quyết định thuê chú rể để tổ chức đám cưới giả nhằm qua mắt người thân, họ hàng...

Đám cưới hoành cháng, nhanh chóng được diễn ra với đầy đủ họ hàng và người thân chúc phúc. Sau đám cưới, chồng “hờ” của chị “biến mất” với danh nghĩa qua Nhật làm việc trong thời gian dài. Trước khi đi, chị P còn mở tiệc liên hoan mời họ nhà gái và bạn bè cơ quan đến để liên hoan chia tay chồng. Đến khi P về quê sinh nở, ai cũng biết chồng P đi công tác xa không về được, thế là ổn. Sau này P lấy lý do chồng đi nước ngoài rồi ngoại tình bên ấy nên vợ chồng ly dị ...

Chị P chỉ là một trong số hàng nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ đám cưới giả của Công ty Tín Thành. Với hơn 10 năm hoạt động Công ty Tín Thành đã chứng minh được sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của mình, không chỉ tổ chức được những đám cưới phức tạp giúp khách hàng có con đường rút lui "êm ấm" bằng những cách khác nhau một cách tốt đẹp mà còn giúp đỡ các cô dâu hậu đám cưới như bảo hành nhân sự, tư vấn các bước tiếp theo, quá trình sinh nở, làm giấy khai sinh cho con ... thông qua website http://hoinhungbamedonthan.com

Nhiều bạn trẻ muốn thực hiện đám cưới giả, nhưng còn băn khoăn không biết có phạm luật hay gây hậu quả nghiêm trọng nào không. Để giải đáp câu hỏi này, luật sư Trần Công Tư - đoàn Luật sư Tp Hà Nội cho biết: "Việc tổ chức đám cưới giả mà chú rể được thuê trước hết xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, nhằm tránh sự soi mói của xã hội để sinh con thì đây là việc làm tốt, không lừa lọc nên chẳng gây hậu quả cho ai".

Ông Tư cũng khẳng định: "Luật Hôn nhân và Gia đình quy định, giữa hai người chỉ được công nhận là vợ chồng khi đã đăng ký kết hôn; không quy định khi đăng ký kết hôn thì phải tổ chức đám cưới, và chỉ quy định xử phạt những trường hợp tổ chức đám cưới nhưng một trong hai người đã có gia đình.Việc tổ chức đám cưới hay không, tổ chức trước hay sau đăng ký kết hôn và mời bao nhiêu khách thì luật không quy định. Thực tế, nhiều người đã đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

 

 rọ-mot-thue-chu-re-de-cuoi-chay-bau-giadinhvietnam.com 1

 

Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn

Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn chia sẻ: “Dịch vụ làm đám cưới giả không phải là mới xuất hiện.Trong quá trình làm công việc tư vấn tâm lý tình yêu và hôn nhân, tôi cũng đã gặp không ít trường hợp các bạn gái có tình cảnh éo le: có bầu trước hôn nhân, thai lớn không thể bỏ, muốn giữ đứa bé và có đủ khả năng nuôi con. Tôi nghĩ những gì đã tồn tại trong xã hội thì đều có giá trị nhất định của nó. Mặc dù nó là giả đi chăng nữa nhưng nó như liều thuốc tinh thần, giảm đau còn hơn là rơi vào bế tắc, rồi làm liều. Cưới trước, sau đó mới đăng ký kết hôn cũng là quyền của mỗi người.”

 

Hiện nay, dịch vụ thuê cô dâu, chú rể để tổ chức “đám cưới giả” đang là xu hướng để giảm gánh nặng tâm lý cho nhiều bạn gái lỡ có thai trước hôn nhân, tránh đàm tiếu dư luận, vơi đi nỗi lo giúp họ không suy nghĩ tiêu cực, nghĩ quẩn và đáp ứng nhu cầu sống độc thân, làm mẹ đơn thân của nhiều người.

Là cầu nối giải quyết gánh nặng tâm lý này trong nhiều năm, ông Đỗ Văn Thành - Tổng Giám đốc Công ty Tín Thành cho hay: Công ty của chúng tôi thành lập từ năm 2005 đến nay đã được hơn 10 năm. Trong thời gian qua, chúng tôi đã cho thuê chú rể, cô dâu, bố mẹ, người đại diện giúp cho hàng nghìn khách hàng thoát khỏi bế tắc lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống. Nhiều người trước khi đến với dịch vụ từng có ý định tự tử hoặc bỏ nhà ra đi vì gánh nặng tâm lý hay dị nghị của xã hội... Tất cả sau khi được chúng tôi tư vấn, cung cấp dịch vụ đều có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi không khuyến khích cho lối sống buông thả của giới trẻ hoặc các mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, nếu bạn đã lỡ bước và bế tắc thì có lẽ một đám cưới danh nghĩa là phương án tối ưu cho cuộc sống và danh dự của bạn. Chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của công ty nào vì đó là quyền của bạn, nhưng trước khi sử dụng dịch vụ bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu về công ty đó, như scandal, uy tín, kinh nghiệm, chuyên nghiệp…”

 

 rọ-mot-thue-chu-re-de-cuoi-chay-bau-giadinhvietnam.com 2

 

 

 rọ-mot-thue-chu-re-de-cuoi-chay-bau-giadinhvietnam.com 3

 

Đúng như tên gọi Tín Thành, tôn trọng chữ Tín để Thành công vững bền, kim chỉ nam để tạo nên thành công của họ chính là đặt chữ Tín lên hàng đầu để đảm bảo khách hàng sẽ đón nhận được những dịch vụ tốt nhất, ưng ý nhất và uy tín nhất thị trường. Chúc Công ty Tín Thành ngày càng trở thành cầu nối giúp các bạn trẻ vơi đi gánh nặng quá khứ để hướng tới một tương lai tươi sáng.

Rất cám ơn Công ty TNHH tổ chức sự kiện và đào tạo nhân sự Tín Thành - website: http://tinthanhevents.com.vn - Điện thoại 0982855838; luật sư Trần Công Tư và Chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn đã cung cấp tư liệu bài viết.

Giới thiệu công ty

 

Thành tích nổi bật

Được thành lập năm 2005, với hơn 15 năm kinh nghiệm cung ứng và đào tạo nhân sự. Chuyên tổ chức đám cưới danh nghĩa, uy tín, chuyên nghiệp, bảo mật tuyệt đối, 100% nhân sự là cán bộ công chức, đặc biệt được rất nhiều các đơn vị các tổ chức nhà nước Vinh Danh

Xem thêm >>

Phóng sự thuê chú rể

 

Trao giải truyền hình HN1

 

Trải nghiệm dịch vụ

Tư vấn miễn phí 24/24, nhanh chóng.
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, công ty lâu năm
Dịch vụ tối ưu, trang thiết bị sẵn có, nhân sự là thế mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu trong 90 phút
Thông tin khách hàng hoàn toàn bảo mật
Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng
 

Chương trình thời sự

 

Facebook Like Box

Thống kê truy cập

 8 Trong ngày
 982 Trong tháng
2 Đang online